Sölu- og þjónustustjórnun

Sölu- og þjónustustjórnun


Sölu- og þjónustuaðilar, og annað framlínufólk, er iðulega andlit flestra fyrirtækja. Góð þjónusta og árangursrík sala eru því nauðsynlegur hluti fyrirtækja og fyrirtæki reiða sig á slíkt til að ná árangri og framfylgja stefnu sinni.


Í þessu námskeiði er farið yfir lykilatriði sem þarf að hafa í huga þegar innleiddar eru nýjar leiðir til þess að hvetja áfram sölu- og þjónustuaðila innan fyrirtækja. Kynntar eru þær leiðir er hafa borið mestan árangur og ýmis stjórnunartækni tekin fyrir.

Mögulegur ávinningur:

  • Skýr sölu- og þjónustumarkmið verða mælanleg
  • Stefna í þjónustu og sölu verður framkvæmanleg
  • Aukin þjónusta
  • Aukin sala
  • Virkara starfsfólk
  • Meiri starfsánægja
  • Grundvöllur fyrir frammistöðumat
  • Sniðmát fyrir mælingar


Kennsluaðferðir

  • Fyrirlestur
  • Umræður
  • Æfingar og hlutverkaleikur

ID-10058186
Lengd: Námskeiðið er 4 eða 8 klst. að lengd.

Leiðbeinandi: Jóhanna Ella Jónsdóttir sálfræðingur og Guðlaugur Örn Hauksson viðskiptafræðingur, bæði ráðgjafar hjá Hugtak mannauðsráðgjöf.